Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

II. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website http://dinhduongnaturepower.com/, bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email của khách hàng. Đây là các thông tin mà http://dinhduongnaturepower.com/ cần khách hàng cung cấp để chúng tôi liên hệ tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại cửa hàng, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng.

Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ bằng thông tin cá nhân của mình. Ngoài ra, khách hàng cần thông báo kịp thời cho website http://dinhduongnaturepower.com/ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Thời hạn lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật.

3. Phạm vi sử dụng thông tin:

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
  • Gửi các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin, tin tức, sự kiện của công ty đến khách hàng.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch http://dinhduongnaturepower.com/

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng, bao gồm: Tòa án, Viện kiểm sát, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm thông tin cá nhân của khách hàng.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Tên công ty: CÔNG TY TNHH TM DINH DƯỠNG NP

Địa chỉ: Tầng lửng, số 654/6 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 - 5434.8836; 028 - 5434.8816

5. Thu thập, xử lý thông tin cá nhân

Nếu thông tin của khách hàng không chính xác hoặc cần sửa đổi, hoặc khách hàng muốn xác minh hay hủy bỏ thông tin của mình, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để chúng tôi có thể cập nhật hoặc hủy bỏ thông tin của bạn trong hồ sơ của chúng tôi. Thông tin liên lạc của chúng tôi được ghi rõ ở bên dưới trang chủ. Chúng tôi sẽ có những nỗ lực hợp lý và các biện pháp cần thiết để đáp ứng yêu cầu đó.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên http://dinhduongnaturepower.com/ được http://dinhduongnaturepower.com/ cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ cá nhân của http://dinhduongnaturepower.com/. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép, đồng ý của khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu giữ thông tin của khách hàng bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân khách hàng, http://dinhduongnaturepower.com/ sẽ có trách nhiệm thông báo đến cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

7. Giải quyết khiếu nại:

Bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc khiếu nại thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo sẽ được giải quyết bằng phương thức thương lượng, hòa giải hoặc khởi kiện tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.


Tin tức liên quan

Thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn ở Nghi Mỹ - Nghệ An

Thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn ở Nghi Mỹ - Nghệ An

140 Lượt xem

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – liệt sỹ 27/7/1947 -27/7/2023 ,  Sáng ngày 6/7 , Công ty TNHH TM dinh dưỡng Nature Power phối hợp với UBMTTQ huyện,  đảng ủy , UBND , UBMTTQ quốc xã Nghi Mỹ đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và trao tặng  trực tiếp cho mẹ Việt Nam anh hùng
Bổ sung vitamin và khoáng chất chủ động

Bổ sung vitamin và khoáng chất chủ động

359 Lượt xem

Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng thiết yếu, tham gia vào cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể.
Nature Power - Dinh Dưỡng Toàn Diện Nâng Cao Sức Khỏe

Nature Power - Dinh Dưỡng Toàn Diện Nâng Cao Sức Khỏe

904 Lượt xem

Đột quỵ và đột tử - hai loại tai biến hoàn toàn khác biệt

Đột quỵ và đột tử - hai loại tai biến hoàn toàn khác biệt

908 Lượt xem

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

465 Lượt xem

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”: Giải thưởng uy tín của ngành TPCN Việt Nam
Tạp chí sức khỏe và đời sống

Tạp chí sức khỏe và đời sống

1079 Lượt xem

Vitamin và khoáng chất hỗ trợ điều trị COVID-19

Vitamin và khoáng chất hỗ trợ điều trị COVID-19

545 Lượt xem

Nhiều bệnh nhân ung thư không chết vì khối u mà chết vì suy dinh dưỡng

Nhiều bệnh nhân ung thư không chết vì khối u mà chết vì suy dinh dưỡng

1035 Lượt xem

Việt Nam đang có khoảng 300.000 người mắc bệnh ung thư. Con số thống kê ước tính mỗi năm cả nước có 115.000 người tử vong và thêm 165.000 người bị phát hiện mắc mới căn bệnh này.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng